ĐỔI TRẢ HÀNG
Chính sách đổi trả sản phẩm và dịch vụ
Chính sách Đổi trả sản phẩm và dịch vụ của HITTECH quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.
I. Lý do chấp nhận đổi trả
- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
- - Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.
II. Điều kiện đổi trả
1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
- - Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
- - Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
- - Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng
2. Thời gian đổi trả
- Trong vòng 3 ngay kể từ ngày HITTECH nhận được sản phẩm quý khách yêu cầu đổi trả
III. Quy định hoàn tiền
1. Phương thức hoàn tiền
- Hoàn tiền trực tiếp bằng tiền mặt hoạc vào tài khoản ngân hàng của quý khách
3. Thời gian xử lý
Với hình thức hoàn tiền thông qua ngân hàng quý khách sẽ nhận được trong vòng 3 ngày